วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ
ระดับชั้น ปวช.3 สาขาวิชา ช่างกลโรงงาน สาขางาน เครื่องมือกล รหัสกลุ่ม ชก.31
คุณครูที่ปรึกษา:[ครูอภิวัตติ์  ทับพิมาย]

รายงานกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติ ภาคเรียนที่ 2/2568 สัปดาห์ที่ 9 ถึง สัปดาห์ที่ 12
ลำดับรหัสประจำตัวชื่อ-สกุลสัปดาห์ที่ 9สัปดาห์ที่ 10สัปดาห์ที่ 11สัปดาห์ที่ 12รวมร้อยละวันทั้งหมดหมายเหตุ

15 ธ.ค. 68

16 ธ.ค. 68

17 ธ.ค. 68

18 ธ.ค. 68

19 ธ.ค. 68

22 ธ.ค. 68

23 ธ.ค. 68

24 ธ.ค. 68

25 ธ.ค. 68

26 ธ.ค. 68

29 ธ.ค. 68

30 ธ.ค. 68

31 ธ.ค. 68

1 ม.ค. 69

2 ม.ค. 69

5 ม.ค. 69

6 ม.ค. 69

7 ม.ค. 69

8 ม.ค. 69

9 ม.ค. 69
166201020002
นายธนชัยสุขส่ง
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
266201020003
นายธิติพัฒน์โมรา
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
366201020005
นายธีรวัฒน์สุขส่ง
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
466201020007
นายนราธิปชินทอง
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
566201020012
นายศิริพัฒน์โยธี
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
666201020013
นายศิริศักดิ์โยธี
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
766201020014
นายศุภกิจคุณชาติ
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
866201020015
นายศุภชัยพุ่มไม้
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
966201020017
นายสุกฤษฏิ์ขาวหล่อน
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
1066201020018
นายอนุชาหอมหวญ
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
1166201020020
นายอัครวินท์ถิ่นกำแพง
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
1266201020021
นายกฤษณะมุทาพร
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
1366201020080
นายอภิสิทธิ์อินธิยา
10xxxxxxxxxxxxxxxxxx1502 
d=สาย
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากรายชื่อทั้งหมดคิดเป็นร้อยละ 50
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากเฉพาะผู้ที่มาเข้าแถวคิดเป็นร้อยละ 50
ค่าที่จะนำไปใช้ประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของครูที่ปรึกษาคือ (50 + 50)/2 =ร้อยละ 50
โดย
  :มีนักเรียนที่ไม่เคยเข้าแถวเลยจำนวน    - คน
  :มีนักเรียนที่เข้าแถวแต่การเข้าแถวไม่ถึงร้อยละ 60 จำนวน     13 คน
  : มีนักเรียนที่มีเวลาการเข้าแถวตั้งแต่ร้อยละ 60 ขึ้นไปจำนวน    - คน
  : วันที่ครูที่ปรึกษามิได้ตรวจเช็คชื่อนักศึกษามีจำนวน    1 วัน
  : ได้แก่วัน 
 อ16 ธ.ค. 68 ระบุสาเหตุ........................................
การวิเคราะห์และประเมินผลเฝ้าระวังเพื่อป้องกันปัญหาการออกกลางคันของนักศึกษาตรวจพบว่า
 :มีผู้ออกกลางคันหรือไม่เคยเข้าแถว   - คน
 :ผู้ที่มาเข้าแถวแต่มีแนวโน้มไม่ผ่านกิจกรรมหรือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการออกกลางคันจำนวน   - คน