วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ
ระดับชั้น ปวช.3 สาขาวิชา เทคโนโลยีสารสนเทศ สาขางาน เทคโนโลยีสารสนเทศ รหัสกลุ่ม ชทส.31
คุณครูที่ปรึกษา:[ครูชนาพร  สมร]

รายงานกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติ ภาคเรียนที่ 2/2567 สัปดาห์ที่ 13 ถึง สัปดาห์ที่ 16
ลำดับรหัสประจำตัวชื่อ-สกุลสัปดาห์ที่ 13สัปดาห์ที่ 14สัปดาห์ที่ 15สัปดาห์ที่ 16รวมร้อยละวันทั้งหมดหมายเหตุ

13 ม.ค. 68

14 ม.ค. 68

15 ม.ค. 68

16 ม.ค. 68

17 ม.ค. 68

20 ม.ค. 68

21 ม.ค. 68

22 ม.ค. 68

23 ม.ค. 68

24 ม.ค. 68

27 ม.ค. 68

28 ม.ค. 68

29 ม.ค. 68

30 ม.ค. 68

31 ม.ค. 68

3 ก.พ. 68

4 ก.พ. 68

5 ก.พ. 68

6 ก.พ. 68

7 ก.พ. 68
165209010001
นางสาวปาริชาติอินทร์ชมชื่น
111x0111111111110000147419 
265209010002
นางสาวมนรดาคูณนาเมือง
111x001010100110000084219!
365209010003
นางสาวสุกัญญาสันทาลุไนย์
100x011110001110000084219!
465209010004
นายสุปรีชาเกษสุพระ
111x0100101011101001115819 
565209010005
นายอัครวัฒน์พรหมประดิษฐ์
101x1110110101101101136819 
665209010006
นางสาวอัมราหนองห้าง
111x0101111011110001136819 
765209010007
นายวิศรุตกิ่งก้าน
111x1111100011110000126319 
865209010008
นางสาวฐิติมาพานสายตา
111x1110100111100000115819 
965209010009
นางสาวรัตติกาพิศพงษ์
111x0110111011110000126319 
1065209010010
นางสาวธัญญารัตน์โรจนาภา
101x001000101110000073719!
1165209010013
นายกังวาลไกลนัยพัฒ
111x1110111101111111178919 
d=สาย
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากรายชื่อทั้งหมดคิดเป็นร้อยละ 60.29
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากเฉพาะผู้ที่มาเข้าแถวคิดเป็นร้อยละ 60.29
ค่าที่จะนำไปใช้ประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของครูที่ปรึกษาคือ (60.29 + 60.29)/2 =ร้อยละ 60.29
โดย
  :มีนักเรียนที่ไม่เคยเข้าแถวเลยจำนวน    - คน
  :มีนักเรียนที่เข้าแถวแต่การเข้าแถวไม่ถึงร้อยละ 60 จำนวน     5 คน
  : มีนักเรียนที่มีเวลาการเข้าแถวตั้งแต่ร้อยละ 60 ขึ้นไปจำนวน    6 คน
การวิเคราะห์และประเมินผลเฝ้าระวังเพื่อป้องกันปัญหาการออกกลางคันของนักศึกษาตรวจพบว่า
 :มีผู้ออกกลางคันหรือไม่เคยเข้าแถว   - คน
 :ผู้ที่มาเข้าแถวแต่มีแนวโน้มไม่ผ่านกิจกรรมหรือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการออกกลางคันจำนวน   3 คน
 :ได้แก่  1     65209010002 นางสาวมนรดา คูณนาเมือง
 2     65209010003 นางสาวสุกัญญา สันทาลุไนย์
 3     65209010010 นางสาวธัญญารัตน์ โรจนาภา