วิทยาลัยการอาชีพศรีสะเกษ
ระดับชั้น ปวช.1 สาขาวิชา ช่างไฟฟ้ากำลัง สาขางาน ไฟฟ้ากำลัง รหัสกลุ่ม ชฟ.12
คุณครูที่ปรึกษา:[ครูกรรณิกา  กรุณา]

รายงานกิจกรรมเข้าแถวเคารพธงชาติ ภาคเรียนที่ 2/2567 สัปดาห์ที่ 13 ถึง สัปดาห์ที่ 16
ลำดับรหัสประจำตัวชื่อ-สกุลสัปดาห์ที่ 13สัปดาห์ที่ 14สัปดาห์ที่ 15สัปดาห์ที่ 16รวมร้อยละวันทั้งหมดหมายเหตุ

13 ม.ค. 68

14 ม.ค. 68

15 ม.ค. 68

16 ม.ค. 68

17 ม.ค. 68

20 ม.ค. 68

21 ม.ค. 68

22 ม.ค. 68

23 ม.ค. 68

24 ม.ค. 68

27 ม.ค. 68

28 ม.ค. 68

29 ม.ค. 68

30 ม.ค. 68

31 ม.ค. 68

3 ก.พ. 68

4 ก.พ. 68

5 ก.พ. 68

6 ก.พ. 68

7 ก.พ. 68
167201040017
นายเฉลิมศักดิ์พลทา
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
267201040020
นายณัฐพลศรีนาค
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
367201040021
นายธนภัทรเหยียดกระโทก
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
467201040022
นายพัชรพลบุญเติม
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
567201040023
นายพัฒนาแกมแก้ว
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
667201040024
นายภัทพลจุลนาค
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
767201040025
นายภัทรคินโล่ห์คำ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
867201040026
นายภาณุกรจันทะพรม
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
967201040028
นายศรีนรินทร์สิมสุพัฒน์
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1067201040029
นายเศรษฐพงศ์โปแอ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1167201040030
นายสถิตย์เพี้ยบุญมาก
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1267201040031
นายสุทธินันท์แก้ววงษา
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1367201040032
นายอนุพงษ์ทองบุ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1467201040039
นายวรวิทย์สุระ
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1567201040040
นายสุทธวีร์บุญเย็น
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
1667201040043
นายเมธีพรหมศรี
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx0-0 
d=สาย
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากรายชื่อทั้งหมดคิดเป็นร้อยละ 0
เฉลี่ยการเข้าแถวของชั้นเรียนกลุ่มนี้จากเฉพาะผู้ที่มาเข้าแถวคิดเป็นร้อยละ 0
ค่าที่จะนำไปใช้ประเมินการปฏิบัติหน้าที่ของครูที่ปรึกษาคือ (0 + 0)/2 =ร้อยละ 0
โดย
  :มีนักเรียนที่ไม่เคยเข้าแถวเลยจำนวน    - คน
  :มีนักเรียนที่เข้าแถวแต่การเข้าแถวไม่ถึงร้อยละ 60 จำนวน     - คน
  : มีนักเรียนที่มีเวลาการเข้าแถวตั้งแต่ร้อยละ 60 ขึ้นไปจำนวน    - คน
การวิเคราะห์และประเมินผลเฝ้าระวังเพื่อป้องกันปัญหาการออกกลางคันของนักศึกษาตรวจพบว่า
 :มีผู้ออกกลางคันหรือไม่เคยเข้าแถว   - คน
 :ผู้ที่มาเข้าแถวแต่มีแนวโน้มไม่ผ่านกิจกรรมหรือเป็นกลุ่มเสี่ยงต่อการออกกลางคันจำนวน   - คน